ANTS
 10/05/2016

ANTS & Forbes Under 30 Summit – Bức Tranh Khởi Nghiệp Đa Màu Sắc Của Giới Trẻ Việt

ANTS & Forbes Under 30 Summit – Bức Tranh Khởi Nghiệp Đa Màu Sắc Của Giới Trẻ Việt

Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1917, Tạp chí kinh doanh hàng đầu thế giới Forbes là hiện thân của quan điểm mạnh mẽ và niềm tin mãnh liệt vào tinh thần khởi nghiệp. Ra đời với sứ mệnh duy nhất – trở thành chìa khóa dẫn đến thành công cho doanh nhân, Forbes hiện có mặt tại 30 quốc gia trên toàn thế giới nhằm đem lại những góc nhìn tổng quan và sâu sắc về kinh doanh cũng như chia sẻ các bí quyết và câu chuyện thành công.

Chính thức trở thành ấn phẩm kinh doanh quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào ngày 24/6/2013, Forbes Việt Nam trở thành nguồn tri thức uy tín về nhiều nội dung đặc sắc như – kinh doanh, đầu tư, công nghệ, khởi nghiệp, nghệ thuật lãnh đạo và lối sống. Kết hợp với mảng báo chí, Forbes Việt Nam còn là đơn vị tổ chức các sự kiện và hội nghị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam, mà nổi bật là Forbes Under 30 Summit.

Diễn ra duy nhất vào ngày 12/5/2016, Diễn đàn Thế hệ trẻ 2016 – Forbes Vietnam Under 30 Summit năm nay là sân chơi dành riêng cho giới trẻ năng động, khao khát thành công và dám chấp nhận thử thách. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất của Forbes Việt Nam với sự có mặt của các đại diện trẻ xuất sắc, các nhà đầu tư, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng.

Đã tạo được tiếng vang năm 2015, sự kiện năm nay hứa hẹn tiếp nối thành công với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

  • Phiên thảo luận “Cuộc trò chuyện thế hệ: Hiểu về chính mình” – nơi chia sẻ về bản thân, hiểu về điểm mạnh điểm yếu cũng như nói lên hoài bão của những đại diện xuất sắc trong danh sách “30 under 30”. Người tham dự có cơ hội tiếp xúc với những bạn trẻ độ tuổi dưới 30, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực của họ.

Mặc dù ở Việt Nam chưa có những doanh nghiệp qui mô toàn cầu do các nhà sáng lập dưới 30 tuổi phát triển, nhưng nhiều bạn trẻ đang nắm giữ các vị trí điều hành then chốt ở các tập đoàn lớn và đang rất nỗ lực sáng tạo, tìm mô hình kinh doanh mới hay tạo ra các tác động xã hội dựa trên nền tảng công nghệ. Qua buổi thảo luận, thế hệ thành đạt đi trước sẽ phần nào đánh giá được tầm vóc, qua đó có cái nhìn nghiêm túc về chất lượng, tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, từ đó giúp họ định hướng đúng để phát triển tối đa tiềm năng.

  • Diễn đàn cũng vinh danh những doanh nghiệp, đặc biệt là các start-up với tư duy nhạy bén, tận dụng được những tiến bộ của công nghệ trong kinh doanh. Công thức thành công của những công ty này sẽ được tiết lộ trong phiên thảo luận mang tên “Công ty tỉ đô la kế tiếp“. Diễn giả là các doanh nhân thành đạt và nhân vật có ảnh hưởng sẽ chia sẻ với người tham dự diễn đàn những kinh nghiệm và tư tưởng của họ để từ đó, mỗi người sẽ tự tìm ra sức mạnh của chính họ.

ants forbes 2016 under 30 booth 1

Diễn đàn lần này cũng là dịp các nhà đầu tư, các doanh nhân và những bạn trẻ đầy đam mê ngồi lại để thảo luận về những ý tưởng sáng tạo có khả năng thúc đẩy tăng trưởng, chia sẻ kinh nghiệm cũng như cái nhìn về các xu hướng kinh doanh mới nhất, về bức tranh khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Gian hàng Công nghệ ANTS Programmatic Ad tại FORBES UNDER 30 SUMMIT 2016

Gian hàng Công nghệ ANTS Programmatic Ad tại FORBES UNDER 30 SUMMIT 2016

Gian hàng Công nghệ ANTS Programmatic Ad tại FORBES UNDER 30 SUMMIT 2016

Gian hàng Công nghệ ANTS Programmatic Ad tại FORBES UNDER 30 SUMMIT 2016

Có cơ hội góp mặt tại sự kiện lần này, ANTS mang đến tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ của một nhóm các chuyên gia công nghệ thế hệ 8X đầy năng lượng, hoài bão và ‘dám nghĩ dám làm’. Ra đời vào năm 2014 và là start-up tiên phong trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo tại Đông Nam Á, sau gần 2 năm phát triển, Công ty Cổ phần Giải pháp Quảng cáo Trực tuyến ANTS đã có bước tăng trưởng thần tốc khi doanh số trong quí 1/2016 cao gấp 17 lần so với cùng kỳ 2015. Đây là minh chứng cho tầm nhìn đi trước đón đầu trong bối cảnh xu hướng Marketing định hướng dữ liệu (Data-Driven Marketing), thiết bị thông minh (Smart Devices) và Internet của vạn vật (Internet of Things) đang chuyển dịch rất mạnh mẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Thai nghén từ ý tưởng Big Data & Data-Driven Marketing, hiện nay ANTS đang cung cấp cho thị trường mua bán quảng cáo những giải pháp công nghệ vượt bậc dựa trên nguồn dữ liệu dồi dào từ không gian trực tuyến.

ants forbes 2016 under 30 booth 2

ANTS Ad Exchange – sàn giao dịch quảng cáo trực tuyến đầu tiên của Việt Nam cho phép hoạt động đấu giá theo thời gian thực (Real-time Bidding) – hiện có tới 800 Publishers tham gia, với hơn 20 tỷ lượt hiển thị quảng cáo và tiếp cận được hơn 60 triệu người dùng Internet Việt Nam và Indonesia. Hay ANTS Insight & Audience – sản phẩm vận dụng công nghệ xử lý dữ liệu lớn Data Management Platform (DMP) giúp thương hiệu hướng tới cá nhân hóa quảng cáo cho từng người dùng trực tuyến trên mọi thiết bị kết nối và xuyên suốt các kênh giao tiếp.

ants platform ad exchange 2016 statistic

Với nỗ lực không ngừng trong sáng tạo và cải tiến sản phẩm, ANTS hy vọng nâng tầm thị trường quảng cáo trực tuyến lên một bước phát triển mới – tự động hóa và dựa trên dự liệu nhằm tối ưu hóa các quyết định kinh doanh, từ đó tối ưu hóa thu nhập cho mọi thành phần tham gia thị trường.

ants platform ad adserver 2016 statistic

Một lần nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia, giao lưu học hỏi và trải nghiệm tinh thần khởi nghiệp trẻ vào thứ năm tuần này tại sự kiện Forbes Vietnam Under 30 Summit 2016 và ghé thăm gian hàng ANTS PROGRAMMATIC AD PLATFORM.

(ANTS)

Related Posts