ANTS
 05/06/2016

Xu hướng thị trường Internet toàn cầu 2016 – KPCB

Xu hướng thị trường Internet toàn cầu 2016 – KPCB

• Người dùng Internet toàn cầu đã vượt qua 3B; người dùng ở Ấn Độ vượt qua nước Mỹ và trở thành thị trường Internet lớn thứ hai trên thế giới.
• Người sử dụng Internet tiêp tục tăng trưởng đều (do tăng tốc ở Ấn Độ), trong khi người sử dụng điện thoại thông minh và số lượng thiết bị được bán đã chậm lại.
• Đối mặt với một nền kinh tế toàn cầu chậm lại, điều kiện quan trọng cho sự phát triển vĩ mô từ 2 thập kỷ qua đang không còn.
• Quảng cáo trên internet (đặc biệt là điện thoại di động) tiếp tục phát triển, nhưng vấn đề phần mềm chặn quảng cáo đang thúc đẩy phát triển định dạng quảng cáo sáng tạo hơn.
• Các nhãn hiệu trực tuyến mới đã nhanh chóng phát triển tiếp cận với thế hệ #Millennial qua các kênh omni-channel và các chiến lược cá nhân hóa dịch vụ.
• Trong giao tiếp, video và hình ảnh được chia được phát triển như một phương tiện kể chuyện; người sáng tạo, người tiêu dùng, và các nhà quảng cáo cùng tham gia.
• Tin nhắn & OTT đã phát triển từ đơn giản, cho tới các trường hợp sử dụng để thể hiện giao dịch kinh doanh tập trung, đặc biệt phát triển ở châu Á.
• Tương tác qua giọng nói trở thành hiệu quả hơn, thường xuyên và thuận tiện hơn và đang tăng một cách nhanh chóng và tạo ra một mô hình mới cho sự tương tác của con người <> máy tính.
• Giao thông vận tải đang được cải tiến mạnh, như sự gia tăng của xe oto cài hệ thống máy tính, lái tự động, và thay đổi cách nhận thức của chúng ta về nền tảng di động.
• Nhìn sang Trung Quốc, tiếp tục là cường quốc Internet phát triển mạnh, khi đất nước tự hào cường đổi mới toàn cầu trong thương mại điện tử, nhắn tin & OTT, du lịch, dịch vụ tài chính, và vận chuyển theo yêu cầu.
• Sự gia tăng của dữ liệu được tạo bởi vô số thiết bị đã nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh to lớn, nhưng quyền bảo mật thông tin cá nhân ngày được quan tâm hơn.

 

Tổng hợp ANTS.

Related Posts