ANTS
 03/03/2017

ANTS Programmatic Ad – rực rỡ tuổi lên 3

ANTS Programmatic Ad – rực rỡ tuổi lên 3
Ra đời trên Internet ngày 01/03/2014, ANTS JSC nhanh chóng giữ vị trí là Chợ quảng cáo trực tuyến (AdExchange) hướng đối tượng (Programmatic Ad) Việt đầu tiên, cũng như có lượng giao dịch quảng cáo nhiều nhất. Hiện Chợ quảng cáo ANTS AdExchange có 15 Tỉ lượt quảng cáo (Ad Impressions) tại Việt Nam và 10 Tỉ lượt quảng cáo tại Indonesia và đổ phủ tới 100M triệu người dùng online thường xuyên. Ở tuổi thứ 3 số lượng nhân sự ANTS đạt hơn 100+ người và hoạt động tại 3 quốc gia Việt Nam, Singapore & Indonesia và văn phòng ở 5 thành phố lớn tại Đông Nam Á .

Chợ quảng cáo trực tuyến ANTS AdExchange đã góp phần quan trọng vào việc hình thành nền tảng quảng cáo hướng đối tượng (Programmatic Ad) và AdTech/RTB đầu tiên cho Internet Việt Nam thời kỳ thị trường quảng cáo online trong nước còn sơ khai khi phần lớn các giao dịch quảng cáo vẫn là đặt mua theo vị trí (Ad Placement Based) và theo ngày (Cost per Duration, CPD), tạo thành một nét riêng của Digital Marketing Việt Nam so với thế giới.

Với mong muốn mang lại giá trị cao nhất cho các trang web (Publishers), hiệu quả chuyển đổi TMĐT (Conversion Rate, CVR) và thông tin hữu ích cho người độc giả báo chí (Publishers), ANTS tập trung nỗ lực vào nghiên cứu công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data) trong quảng cáo (Computational Advertising, AdTech) và tự động hoá marketing (MarTech). Trong thời đại của mạng xã hội và công nghệ liên tục biến đổi, ANTS đề cao sự tham gia của Publishers, Advertisers và trải nghiệm thuận tiện cho người đọc mọi lúc trên mọi thiết bị.

9

100 anh chị em ANTS 2017

1

3

Căn nhà AntHill – DigitalHub & AdTech của ANTS

 

ANTS – Multi-channel Marketing Platform

Ngày hôm nay hành trình khách hàng kết nối với thương hiệu rất đa dạng, mọi lúc mọi nơi và trên các thiết bị, nhu cầu khách hàng đòi hỏi một trải nghiệm liền mạch, tương thích, nhất quán và cá nhân hóa với các dịch vụ trên đa kênh truyền thông. Tuy nhiên với sự bùng nổ của lượng thông tin Số cực kì lớn để cung cấp một trải nghiệm nhất quán là một thách thức rất lớn. Thương hiệu ngày hôm nay cần có một giải pháp marketing tổng thể cho trải nghiệm khách hàng theo hướng dữ liệu và nền tảng truyền thông đa kênh.

ANTS cung cấp một giải pháp Marketing tích hợp tổng thể trên đa kênh truyền thông Số tiên phong tại Đông Nam Á. Đặc biệt giải pháp của ANTS cung cấp theo mô hình Software as a Service (SaaS) được tích hợp sẵn hệ thống vận hành & tối ưu chiến dịch (Demand-side Platform) và mua-bán quảng cáo (AdExchange/Supply-side Platform) theo thời gian thực (Real-time Bidding) được tối ưu bởi nền tảng xử lý dữ liệu lớn (Data Management Platform) và phân tích hành vi người dùng.

Thành lập vào năm 2014, sứ mệnh của ANTS là khai phá tối đa tiềm năng thương mại cho các doanh nghiệp nội dung Số. Nền tảng quảng cáo của ANTS vận hành hơn 20 tỉ lượt hiển thị quảng cáo/tháng và có độ phủ tới 100 triệu người dùng online, trong đó có hơn 50 triệu người dùng trên mobile hàng tháng tại Việt Nam và Indonesia. Với piải pháp công nghệ quảng cáo đa kênh của ANTS sẽ giúp các thương hiệu triển khai chiến dịch quảng cáo với hiệu quả vượt bậc bởi công nghệ Programmatic hàng đầu thế giới.

ANTS Programmatic Ad Platform

Hệ sinh thái nền tảng quảng cáo ANTS Programmatic Ad

 

ANTS AdExchange/AdServer for Publishers:

ANTS’s Supply-side Platform (SSP) là giải pháp tổng thể cho Publishers tối ưu doanh thu và đóng gói giá trị độc giả cùng lượt hiển thị quảng cáo tới 1000+ thương hiệu và người mua quảng cáo. Được tích hợp giải pháp dữ liệu lớn ANTS Insight cho phép Publishers vận hành & tối ưu chiến dịch theo thời gian thực, đa dạng hóa về giá và các gói quảng cáo với đa dạng nhóm độc giả khác nhau.

Nền tảng ANTS được tích hợp với 1000+ hệ thống mua bán quảng cáo tự động trên Thế giới giúp cho việc hỗ tối ưu hóa doanh thu cho Publishers hiệu quả hơn bao giờ hết. Đặc biệt với sự hỗ trợ của hệ thống phân tích dữ liệu lớn (Data Management Platform) và tối ưu doanh thu (Supply-side Platform) theo thời gian thực (Real-time Bidding) giúp cho các Publishers cao cấp gia tăng đáng kể doanh thu quảng cáo bởi được khai phá giá trị độc giả trên đa nền tảng như PC, Mobile và Video.

Giải pháp ANTS Insight đem đến cơ hội kinh doanh quảng cáo theo hướng đối tượng độc giả đạt hiệu quả rất cao với trải nghiệm thân thiện.  Hệ thống cho phép linh hoạt phân tích và đóng gói các sản phẩm quảng cáo theo các đặc tính và tiêu chí của người dùng. Inventory quảng cáo được phân nhóm theo đặc tính của độc giả theo hành vi, sở thích hay nhân khẩu học cho phép các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.

  • Tối ưu doanh thu theo thời gian thực với đa dạng sản phẩm trên một nền tảng
  • Vận hành nhất quán các loại hình quảng cáo display, mobile, email và video
  • Tối ưu hiệu quả quảng cáo và doanh thu với các nhóm đối tượng cao cấp
  • Tự động hóa toàn bộ quy trình vận hành và báo cáo chiến dịch
  • Đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của nhà quảng cáo
ANTS adexchange

ANTS AdExchange – Chợ quảng cáo trực tuyến hướng đối tượng đầu tiên ở Việt Nam

 

ANTS OnePlatform for Advertisers:

Theo báo cáo của tổ chức IAB thì 71% các nhà quảng cáo và thương hiệu đánh giá công nghệ & xu hướng quảng cáo Programmatic sẽ là quan trọng nhất trong quảng cáo online đa kênh vào năm 2020.

ANTS’s Demand-side Platform – giải pháp tự động hóa tối ưu hiệu quả quảng cáo online trên đa kênh Search, Display, Social và Email. Hệ thống cho phép tự động hóa vận hành chiến dịch để đạt các tiêu chí được cài đặt bởi marketer, đáp ứng hiệu quả cao với chi phí tối ưu nhất.

ANTS OnePlatform cung cấp một nền tảng tối ưu hóa theo công nghệ Programmatic, cho phép marketer hoạch định và lập trình các chiến thuật mua quảng cáo cho chiến dịch của mình khi mà các tiêu chí không chỉ là giá mà còn đỏi hỏi các KPI mua hàng phức tạp hơn. Hệ thống ANTS xử lý các thông số theo thời gian thực hỗ trợ cho marketer năng lực phản ứng tức thì với các biến động của chiến dịch trên đa kênh ngay tại một nền tảng. Với kiến trúc Software as a Service (SaaS) và API hệ thống ANTS cho phép marketer tích hợp và mở rộng hệ thống một cái đơn giản và hiệu quả nhu cầu của doanh nghiệp và thương hiệu.

  • Tối ưu và mua quảng cáo theo hướng đối tượng (Audience Buying) theo thời gian thực (Real-time Bidding)
  • Quản lý, tối ưu và vận hành các chiến dịch quảng cáo trên đa kênh tại một nền tảng
  • Giúp marketer tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng online tại Việt Nam và Indonesia
  • Kho quảng cáo của ANTS là 40% các Publishers nằm trong Top100 của comScore Việt Nam và Indonesia
  • Dữ liệu được lưu trữ an toàn và hoàn toàn bảo mật
ANTS Insight 4 - UTM tracking audience

Hệ thống dữ liệu giúp taget đúng hướng đối tượng quảng cáo ANTS Insight (Data Management Platform)

 

 

ANTS Insight for Data Management Platform:

Để thành công trong môi trường Số ngày hôm nay doanh nghiệp đòi hỏi phải có những giải pháp hướng tới trải nghiệm nhất quán cho người dùng trên đa nền tảng với các sản phẩm được may đo và cá nhân hóa tới từng khách hàng. Việc này đòi hỏi nền tảng công nghệ phân tích và dự đoán các nhu cầu của khách hàng theo thời gian thực. Để đáp ứng nhu cầu trên giải pháp ANTS Insight – Data Management Platform hướng tới hỗ trợ phân tích, xử lý và phân nhóm các nhu cầu, hành vi và nhân khẩu học của từng khách hàng khi tiếp cận sản phẩm dịch vụ Số. Cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa dịch vụ tới từng khách hàng theo thời gian thực với trải nghiệm nhất quán trên đa kênh.

  • Lữu trữ dữ liệu lớn (BigData)
  • Phân tích và tổng hợp dư liệu khách hàng trên đa kênh (Multi-channel)
  • Cá nhân hóa nội dung và trải nghiệm khách hàng cho từng nhóm đối tượng (Audience Segmentation)
  • Truyền tải thông điệp và trải nghiệm nhất quán tới khách hàng trên đa kênh (Unify Customer Experience)
  • Gia tăng giá trị thương mại và hiệu quả quảng cáo bằng sự thấu hiểu khách hàng (360 Audience Insight)

ANTS Insight giải pháp số cho cá nhân hóa và nhất quán trải nghiệm khách hàng trên các sản phẩm theo nội dung, địa lý, hành vi, nhu cầu và nhân khẩu học.

ANTS Insight - DMP DataMining Diagrama - final

ANTS Insight phân tích dữ liệu 360o chuyên sâu về khách hàng bởi các nguồn dữ liệu từ đa kênh. Giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược truyền thông đa kênh hiệu quả và trải nghiệm Số nhất quán cho khách hàng: 1) thấu hiểu từng nhóm khách hàng và gợi ý sản phẩm phù hợp; 2) xác định chi tiết giá trị từng điểm dữ liệu và mong muốn của khách hàng thông qua xử lý dữ liệu lớn (BigData Analytics); 3) phân tính tường tận các hành vi và trải nghiệm khách hàng trên các sản phẩm; 4) tối ưu hiệu quả và giải pháp cho các KPIs chiến dịch.

ANTS 01/03/2017 (3rd Birthday).

Related Posts